Digital World-Adventure Evolution

Game Nino24 ) - Tiến hóa phiêu lưu thế giới kỹ thuật số


Các digimon đầy đủ và tuyệt vời nhất tập hợp ở đây, vội vàng để thu thập các digimon mạnh mẽ và phổ biến hơn;

Bạn có thể thách đấu Arena, trận chiến bang hội, Trận chiến máy chủ chéo trong trò chơi của chúng tôi; Phúc lợi đăng nhập, chiến đấu, tăng cấp và thành tích đang chờ bạn!


--- Siêu phúc lợi ---

* Phần thưởng tuyệt vời trong 7 ngày, Nhận digimon miễn phí
* Mười lần hoàn tiền nạp tiền và lần nạp lại đầu tiên gửi cho bạn siêu digimon .


--- Tính năng trò chơi ---
【Thiết kế ngoại hình】 Họa sĩ chuyên nghiệp được thiết kế công phu, hàng trăm hình ảnh tuyệt đẹp và công phu được hiển thị một cách sống động trên màn hình! tập hợp các digimons và khôi phục hoàn toàn mối quan hệ làm cho combo trở nên mạnh mẽ và tuyệt vời. Bạn là người thành thạo các kiểm lâm viên digimon mạnh nhất này! Bạn đã sẵn sàng để làm cho đội mạnh nhất chưa?


【Hoạt hình gốc】 Câu chuyện tuyệt vời cùng với các bài hát gốc phổ biến mang đến cho bạn trải nghiệm thuần túy nhất về yếu tố phụ!

【Bộ sưu tập hoàn chỉnh】 Mỗi nhân vật mang tính biểu tượng bạn gặp trong thời thơ ấu tập hợp tại đây. Đối tác trong giai đoạn tăng trưởng, giai đoạn trưởng thành, v.v ... hoàn toàn đáp ứng nhu cầu về chất lượng hình ảnh của bạn.

【Đào tạo dồi dào】 Bạn có thể phát triển siêu tiêu hóa theo nhiều cách như thiết bị, tinh thần, vũ khí thần thánh, tài năng và chòm sao. Chiến lược hạn chế dẫn bạn đến thống trị thế giới.

【Những thử thách thú vị】 Các sự kiện của Đấu trường, ví dụ, thử nghiệm, người thuần hóa, trận chiến bang hội và Giải đấu Thách thức sẽ lần lượt được phát hành. Dưới đây là các trường hợp PVP, PVE để tăng thêm phần thưởng và trang bị cho các kiểm lâm viên của bạn!

== Liên hệ với chúng tôi ==
Facebook Fanpage tựa fb.com/fanspmpage/
Facebook Group: fb.com/groups/agumon.en/

E-mail: [email được bảo vệ]

Bất hòa: https://discord.gg/xGuWAHN


  

You Might Also Like

0 nhận xét

Top Categories