Dragons: Titan Uprising

Game Nino24 ) -  Trở thành một nhà vô địch giải đố huyền thoại khi bạn vuốt, khớp, chiến đấu và nổ tung trên khắp các vùng đất, trong một nhiệm vụ để cứu Berk khỏi Công ty Dragonroot bất chính. Tham gia Hiccup và Toothless khi bạn khám phá, nhân giống và thu thập những con rồng huyền thoại trong trò chơi RPG giải đố HTTYD mới nhất trên di động!


TRÒ CHƠI & TRẬN ĐẤU
Chọn một đội chiến đấu rồng rpg câu đố huyền thoại từ gần 100 con rồng và dẫn dắt họ vào một nhiệm vụ hoành tráng để cứu Berk. Đối đầu với 3, 4 hoặc 5 con rồng và ghép 3 viên đá rune trở lên trong hơn 750 trận chiến rpg câu đố độc đáo khi bạn bắn đối thủ bằng Khả năng Tinh linh Rồng của bạn!
Bánh mì
Nở trứng và nhân giống rồng hoang dã trong trại giống rồng của riêng bạn. Nuôi dưỡng cá bố mẹ của bạn từ những em bé có vảy nhỏ sau đó ngạc nhiên trước đôi cánh Titan huyền thoại mà chúng trở thành!
TĂNG TRƯỞNG & KHÁM PHÁ
Khám phá các khu vực mới và khám phá các hầm ngục bên ngoài đảo Berk khi bạn trải nghiệm một nhiệm vụ hoàn toàn mới để trở thành một nhà vô địch giải đố rpg! Sử dụng chiến lợi phẩm của bạn từ các trận chiến rồng hoành tráng để phát triển đế chế của bạn bằng cách nâng cấp và xây dựng các cấu trúc mới!
  
Vuốt, kết hợp, chiến đấu và nổ tung theo cách của bạn để trở thành một nhà vô địch rpg giải đố huyền thoại, sau đó thưởng thức phần tiếp theo của câu chuyện hoành tráng này trong DreamWorks How To Train Your Dragon The Hidden World.

Chính sách bảo mật có thể được tìm thấy tại https://legal.ludia.net/mobile/2019-2/privacyen.html

Điều khoản dịch vụ có thể được tìm thấy tại https://legal.ludia.net/mobile/2019-2/termsen.html
Bằng cách cài đặt ứng dụng này, bạn đồng ý với các điều khoản của các thỏa thuận được cấp phép.

© 2019 DreamWorks Animation LLC. Đã đăng ký Bản quyền.
Số lượng lớn
Dragons: Titan Uprising 1.8.4 Cập nhật
2019-10-17
- Đưa đội Dragons Dragons của bạn và các kỹ năng chiến đấu vào Đấu trường Trò chơi Thawfest hoàn toàn mới! Trận chiến với các huấn luyện viên đối thủ theo phong cách PVP mới này.
- Thu thập huy chương và kiếm cúp để mở khóa phần thưởng độc quyền.
- Có được sự tin tưởng của Deathgripper MỚI và ĐỘC QUYỀN, chỉ có trong Đấu trường!
- Cân bằng rồng khác nhau và sửa lỗi cho trải nghiệm mượt mà hơn.

You Might Also Like

0 nhận xét

Top Categories