Diner Dash - Money Cooking Game

Game Nino24 ) - Sẵn sàng để trở thành một ông trùm?


Trở thành chủ sở hữu của Nhà hàng Thực phẩm nhàn rỗi lớn nhất, xây dựng Đế chế Tycoon của bạn ngay bây giờ!
Nó cũng có thể làm cho nhiều giải thưởng bất ngờ cho bạn; Càng nhận được nhiều tiền trong các trò chơi, bạn càng có nhiều phần thưởng.
Là một nhà tư bản phiêu lưu, nó rất quan trọng để tìm thấy các cơ hội kinh doanh trong các trò chơi kinh doanh và trò chơi tiền bạc. Bây giờ, thử thách là trở thành ông trùm nhàn rỗi trong trò chơi nhàn rỗi này - [Idle Cook Tycoon - Trò chơi nhà hàng thực phẩm]
Vòi để làm giàu, chìa khóa cho tất cả các trò chơi clicker và trò chơi nhấn. Trong nấu ăn nhàn rỗi, vòi màn hình và theo các công thức nấu ăn nhàn rỗi, học nấu các món ăn khác nhau trong chế độ mô phỏng nấu ăn, sau đó tiền mặt đến! Một khi trò chơi tiền mặt bắt đầu, giấc mơ trở thành ông trùm và giấc mơ của đế chế nhàn rỗi không còn xa nữa.
Khi bạn bắt đầu nhàn rỗi trong các trò chơi nấu ăn, nấu ăn sẽ xảy ra vì Idle cook không phải là trò chơi thực phẩm đơn giản như thế. Trong khi bạn nấu ăn điên cuồng trong Idle Cook, bạn sẽ biến các trò chơi nấu ăn nhàn rỗi thành các trò chơi của ông trùm.
Trở thành nhà tư bản và quản lý phiêu lưu giỏi nhất. Thuê đầu bếp nổi tiếng và nhân viên xuất sắc từ nhà hàng thức ăn nhàn rỗi, bất kỳ đối thủ có thể là mục tiêu của bạn. Dạy họ nấu những món ăn độc đáo trong nhà hàng thức ăn nhàn rỗi, và phục vụ họ với hành khách trên đường đến Sân bay Idle hoặc Cảng Idle.

Sau khi phát triển thành ông trùm nhàn rỗi và sở hữu toàn bộ đế chế nhàn rỗi, don lãng phí cơ hội chia sẻ chiến lược tiếp thị với các ông trùm từ nhà hàng thức ăn nhàn rỗi, thực hiện các chiến lược tiếp thị khác nhau để phát triển các khách hàng tiềm năng khác nhau.

Nếu bạn thích khai thác các trò chơi, bạn sẽ thích Idle Cook. Idle Cook là một trò chơi nhàn rỗi, nơi bạn có thể chơi bất cứ lúc nào. Hãy đến và tận hưởng quá trình đưa ra quyết định, xây dựng đế chế nhàn rỗi của bạn ngay bây giờ!

Đặc trưng:
Công thức nấu ăn khác nhau để khám phá
Phong cách nghệ thuật đồ họa độc đáo
-Cook thức ăn ngon để bán
-Nhà đầu bếp và nhân viên
-Thực hiện các chiến lược tiếp thị rất riêng để mở rộng đế chế nhàn rỗi của bạn
-Save tiến bộ bất cứ lúc nào vào đám mây và phục hồi dễ dàng
-Hãy kiếm thêm tiền mỗi ngày và nhận được nhiều phần thưởng tuyệt vời hơn!








     

You Might Also Like

0 nhận xét

Top Categories