New

Final Fantasy 7 Remake và những tựa game chắc chắn không thể bỏ lỡ trong năm 2020 (phần 2)

Game Nino24 ) - Trong năm 2020, đây hứa hẹn sẽ là những siêu phẩm game đáng để chờ đợi.


Khi Sony và Microsoft đang phát triển thế hệ máy chơi game mới nhất trong quãng thời gian gần đây, và google đang thử nghiệm việc chơi game trên nền tảng đám mây qua Stadia, thì các hãng game trên khắp thế giới đang chuẩn bị để tạo ra thế hệ các trò chơi đặc sắc tiếp theo của mình, năm 2020 chắc chắn sẽ là một dấu mốc quan trọng trong việc định hướng tương lai của nghành công nghiệp game.

Năm 2020 hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta những trải nghiệm chơi game mới hấp dẫn, những sản phẩm game mới, những trò chơi huyền thoại được làm lại, hay những phần tiếp theo đáng mong đợi từ những nhượng quyền kinh điển, chúng ta đều có thể được thưởng thức trong năm 2020 này.

Dưới đây là những tựa game được chúng tôi đánh giá là đáng chú ý nhất dành cho các bạn trong năm 2020, và danh sách này chỉ bao gồm những video game đã được cấp quyền phát hành, hoặc đã ấn định ngày phát hành vào năm nay.

Empire of Sin

Empire of Sin đưa bạn vào vai một ông trùm tội phạm đầy tham vọng trong kỷ nguyên bùng nổ các bang đảng, lấy bối cảnh tại Chicago. Tùy thuộc vào những quyết định của bạn sẽ giúp băng đảng của mình trở nên hùng mạnh và chiếm lấy ngai vàng trong giới tội phạm, hoặc sẽ trở thành kẻ yếu thế.

Với sự pha trộn của dòng game hành động chiến lược X-Com và bầu không khí lãng mạn của thế giới xã hội đen thập niên 20, Empire of Sin mang đến một trong những chủ đề hấp dẫn nhất đến với chúng ta. Thực sự chúng tôi không thể chờ đợi lâu hơn để xem liệu tất cả những thứ hấp dẫn này, khi kết hợp với nhau sẽ tạo thành điều đặc biệt gì. Với những người phát triển hàng đầu như john với những thành công tới từ Wolfenstein, Doom, Quake và Brenda, cái tên gắn liền với Wizadry, Dungeons & Dragons, chắc chắn người hâm mộ đang rất nóng lòng trước những gì sẽ có trong Empire of Sin.

Final Fantasy 7 Remake

Mọi người đã chờ đợi quá lâu để được thấy bản làm lại của tựa game kinh điển Final Fantasy 7, và kỳ vọng đặt vào thành công của nó là rất cao.

Nhưng thay vì phài chịu áp lực về những kỳ vọng mà giới mộ điệu đặt vào mình, Square Enix đã ấp ủ ý tưởng tái hiện lại một trong những game nhập vai vĩ đại nhất mọi thời đại , tạo ra một phiên bản được giới thiệu là sẽ tuyệt vời hơn cả bản gốc của nó. Mặc dù kết quả của trò chơi này sẽ gây ra những tranh cãi, nhưng với những gì Final Fantasy 7 cho thấy đến nay, thì đây là một trải nghiệm hết sức thú vị.

Gods and Monsters

Một trong những bất ngờ thú vị mà E3 2019 đã tiết lộ với chúng ta, đó là những thông tin về trò chơi tiếp theo đến từ nhà sản xuất của Assasin Creed Odyssey, trò chơi có tên Gods and Monsters.

Được giới thiệu với đồ họa hút mắt như Zelda, nhưng trò chơi này còn được trang bị nhiều điều thú vị khác, khiến cho mọi người mong chờ Gods and Monsters sẽ còn tiến xa hơn cả Breath of the Wild, một kiệt tác của Nintendo. Ngoài ra, sau những bước lùi trong khoảng thời gian gần đây của Assasin Creed Odyssey, chúng ta cũng muốn biết Ubisoft sẽ làm gì để trở lại qua sản phầm mới của mình.

Half-Life: Alyx

Ít ai đoán được rằng chúng ta sẽ có một trò Half- Life mới vào năm 2020, và có lẽ việc phần mới nhất của loạt game kinh điển này sẽ là Half- Life: Alyx, một tựa game VAR cũng khiến nhiều người bị bất ngờ.

Trò chơi còn có sự tham gia của Alyx Vance, đối tác của Gordon Freeman trong loạt trò chơi Half- Life 2. Lần này, Alyx sẽ tự tay cứu cha mình khỏi kẻ xấu. Trò chơi được lấy bối cảnh đặt giữa Half Life và Half Life 2, điều đó mang đến nhiều không gian để Vance có thể kể một câu chuyện mới mẻ. Trò chơi ước tính sẽ đem đến cho các game thủ 15 giờ trải nghiệm, dài bằng thời gian của các trò Half Life truyền thống, điều này thật thú vị.

Sau những nghi vấn của các Fan về phần mới nhất của Half Life với phiên bản hiện đại này, chúng ta chỉ còn phải chờ một thời gian ngắn nữa để có câu trả lời, hy vọng trải nghiệm VAR sẽ đem đến những kết quả hấp dẫn cho Half Life.

You Might Also Like

0 nhận xét

Top Categories