New

Top 20 game cũ vừa rẻ vừa hay, tậu ngay chơi Tết thì còn gì bằng (P1)

Game Nino24 ) - Mặc dù là những tên tuổi cũ, tuy nhiên chất lượng và giá cả của chúng thì luôn luôn hấp dẫn.

GTA V

Giảm 50%, còn 229.000đ

Xuất phát điểm từ một tựa game AAA đỉnh cao có giá lên đến 60$ (~ 1,3 triệu VNĐ), giờ đây, các bạn chỉ cần bỏ ra 1/6 số tiền này (~ 10$) là có thể sở hữu ngay bom tấn GTA V . Đây có thể xem là cơ hội không thể tốt hơn để bổ sung GTA V vào bộ sưu tập game của mình.



Có thể nói, GTA V là một sản phẩm hoàn hảo từ "A tới Z". Những có số đáng kinh ngạc về bom tấn này đã nói lên tất cả. Với việc thu về 1 tỷ USD trong 3 ngày đầu tiên phát hành, GTA V đã phá vỡ mọi kỷ lục trước đó và trở thành sản phẩm giải trí bán chạy nhất trong lịch sử. Tính đến tháng 12/2015, con gà đẻ trứng vàng Rockstar North đã bán được hơn 60 triệu bản trên toàn thế giới.

The Witcher 3: Wild Hunt

Giảm giá 70% - 117.00đ

Vượt qua cái bóng của những phiên bản đi trước, The Witcher 3: Wild Hunt mang đến một đẳng cấp mới với công cụ phát triển REDengine 3 vô cùng tân tiến. Không chỉ là một trò chơi sở hữu nền đồ họa cao cấp, Witcher 3 còn như một tác phẩm nghệ thuật với những góc máy và khung hình đẹp như trong truyện cổ tích.


Tham gia vào trò chơi này, đôi khi bạn có thể tạm giác lại đống nhiệm vụ khó khăn hay những câu đố hóc búa, chỉ cần leo lên lưng ngựa và thong dong quanh những thảo nguyên bát ngát, vậy cũng là đủ cho những trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

ARK: Survival Evolved

Giảm 65%, còn 136.000đ


ARK: Survival Evolved, tựa game đình đàm của năm 2015 và từng tạo nên cơn sốt trong cộng đồng game thủ Việt, chính là cái tên tiếp theo có mặt trong danh sách này. Khỏi phải nói về độ chân thực và hoàn mỹ của ARK: Survival Evolved, nó quá đẹp, đẹp đến nỗi xóa nhòa đi ranh giới giữa game và đời thực. Được đánh giá là một trong những tựa game sinh tồn hàng đầu trên thế giới hiện này, ARK có thể giúp bạn "đốt thời gian" hiệu quả trong những giờ phút giải trí.

Just Cause 3

Giảm 85% - 62.500đ

Just Cause là một seri game hành động phiêu lưu của hãng Avalanche Stuidos. Phần 1 của tựa game này được phát hành vào năm 2006 và xây dựng dựa trên cuộc chiến tranh Mỹ - Panama (1989-1990). Hai phần tiếp theo được phát hành trong năm 2010 và 2015 với bối cảnh lần lượt là Đông Nam Á và Địa Trung Hải.



Như đã nói ở trên, bối cảnh chính của Just Cause 3 là tại Địa Trung Hải. Do đó, những hình ảnh liên quan đến biển sẽ là những thứ bạn nhìn thấy nhiều nhất khi tham gia các màn chơi. Với hơn phạm vi địa lý lên đến 1000 km² hoàn toàn tự do từ trên trời cho đến đáy đại dương, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái trong việc khám phá và tìm hiểu từng ngóc ngách của trò chơi.


No Man's Sky

Giảm 50%, còn 240.000đ


Lấy cảm hứng từ các cuộc phiêu lưu tưởng tượng mà chúng ta yêu thích từ các tác phẩm khoa học viễn tưởng kinh điển, No Man's Sky giới thiệu đến các bạn một thiên hà để khám phá, đầy những hành tinh độc đáo, những dạng sống, những mối nguy hiểm và đậm chất hành động.

Trong No Man's Sky, mỗi ngôi sao là ánh sáng của một mặt trời xa xôi, và quay quanh nó là những hành tinh chứa đầy sự sống, và các bạn có thể đi đến bất kỳ nơi nào mà ta chọn và không có giới hạn. Trong vũ trụ tạo ra ngẫu nhiên và vô hạn này, các bạn sẽ khám phá những nơi và những sinh vật mà chưa từng có người chơi nào khác đã thấy trước đây mỗi hành tinh có hệ động vật, thực vật và thậm chí cả thành phần của khí quyển của riêng mình.

Middle-earth: Shadow of War

Giảm 67%, còn 158.000đ


Middle Earth: Shadow of War là phần tiếp theo của tựa game Shadow of Mordor được phát hành lần đầu vào năm 2014. Với nền đồ họa hoành tráng, gameplay có phần gây nghiện và cốt truyện cực kỳ cuốn hút, tựa game đã được giới chuyên môn khen ngợi không ngớt lời. Trong game, người chơi sẽ lạc vào một thế giới vô cùng rộng lớn nhưng đầy khắc nghiệt của đại văn hào J. R. R. Tolkien, người chơi sẽ vào vai Talion và Celebrimbor – linh hồn cùng chia sẻ cơ thể của Talion – trong quá trình xây dựng, chiêu mộ, phát triển quân đội để chiến đấu chống lại Sauron.

Nioh: Complete Edition

Giảm 60%, còn 156.000đ



Team Ninja thường nổi tiếng với những tựa game hành động tuyệt đỉnh, và sản phẩm gần đây nhất của họ là Nioh. Được mệnh danh là "con lai" của Dark Souls và Onimusha, Nioh là là trò chơi hành động, chặt chém điển hình của các nhà phát triển game Nhật Bản.

Trong game, bạn sẽ được hóa thân vào một nhân vật lịch sử mang tên William và trải qua một hành trình đầy thử thách ở thời kỳ phong kiến của Nhật Bản. Sự dày dạn kinh nghiệm của William đã giúp anh có thể sống sót được ở trong vùng đất đầy quỷ dữ của các samurai. Đến với Nioh, bạn có cơ hội đối mặt với các samurai trong những trận so kiếm hoành tráng và nghẹt thở, các cuộc đấu nhiều mục tiêu sẽ đẩy độ khó lên cao và thực sự thử thách kỹ năng, sự kiên nhẫn, cùng chiến thuật của bạn. Một lần nữa các nhà làm game Nhật Bản lại khẳng định họ có thể làm nên những tựa game vừa thử thách nhưng không làm mất đi sự cuốn hút

You Might Also Like

0 nhận xét

Top Categories